Kia Cầu Diễn

Đại lý ủy quyền chính thức của THACO KIA 093 666 2686 - 097 123 6969

Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Định hướng thiết kế 

 Khi sự đơn giản, tinh tế từ những nét vẽ thẳng lên ngôi 

Thiết kế mang đậm thương hiệu Kia

Tại Kia, thiết kế không chỉ đơn giản là việc tạo ra những hình dáng xe hay những điểm nhấn ấn tượng, mà chính là việc truyền được tinh thần athương hiệu Kia nhằm mang đến những cảm xúc tuyệt vời nhất đến khách hàng. Dựa trên tinh thần đó, mục tiêu quan trọng nhất Kia luôn đặt ra chính là tao ra những thiết kế hoàn hảo, độc nhất và chưa bao giờ được thấy trước đây, những thiết kế giúp định nghĩa triết lý về thẩm mỹ của Kia. Và mãi đến về sau, Kia vẫn sẽ luôn lấy sự tương tác khách hàng trên toàn thế giới làm nền tảng giúp thấu hiểu nhu cầu từ những thị trường khác nhau, nhằm mang đến những trải nghiệm đầy hào hứng cho khách hàng

 Khi sự đơn giản, tinh tế từ những nét vẽ thẳng lên ngôi

Sự đơn giản của từng nét vẽ thẳng là một trong những giá trị cốt lõi trong ngôn ngữ thiết kế của Kia. Nét vẽ thẳng là hình ảnh tượng trưng cho sự rõ ràng, chính xac và giúp tạo sự khác biệt, và những yếu tố này đều được phản ánh lại thông qua thái độ và tầm nhìn của các nhà thiết kế tại Kia. Những nỗ lực của chúng tôi nhằm hướng đến sự trung thành và tạo dựng mối quan hệ lâu dài và tốt đẹp với khách hàng thông qua các thiết kế dạng thẳng, sự tinh tế và tinh xảo trong từng chi tiết nội thất và ngoại thất và kinh nghiệm chế tạo, những yếu tố không thường xuyên thấy và hội tủ đầy đủ từ các thương hiệu khác.

 Thiết kế biểu tượng của Kia

Tại Kia, chúng tôi đã tạo ra một biểu tượng trực quan đầy ân tượng và cuốn hút. Biểu tượng mặt la-zăng, đèn pha hay logo thương hiệu ... tất cả đều ấn tượng và độc nhất xuyên suốt qua nhiều năm. Giờ đây, hầu như vè đẹp và nét ấn tượng đã trở thành đặc trưng của thương hiệu Kia mà hầu như có thể nhận diện ngay từ cái nhìn thoáng qua đầu tiên hay trong đêm tối. 

Đăng ký lái thử

test drive

Xe mua nhiều

Tin tức mới

Điều cần biết ?

Fanpage


Chat
1