Kia Cầu Diễn

Đại lý ủy quyền chính thức của THACO KIA 093 666 2686 - 097 123 6969

Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Có lẽ nhiều người rất thắc mắc tại sao Kia Morning lại rất được ưa chuộng và lý do tại sao lại chọn Kia Morning thay vì những chiếc xe khác. Vậy để biết được câu trả lời các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

4 lý do nên mua Kia Morning

Xe ô ô Kia Morning đã “đánh thức” lợi thế của mẫu xe nhỏ này rất đúng thời điểm. Dưới sức ép của tình hình kinh tế vĩ mô và giá xăng dầu biến động thất thường, người tiêu dùng đã chuyển sự quan tâm sang những chiếc xe cỡ nhỏ, vừa tiết kiệm nhiên liệu, vừa có kiểu dáng trẻ trung. Doanh số bán 5 tháng đầu năm 2015 của Kia Morning đạt 2.550 xe, tăng 56% so với cùng năm 2014. Dưới đây là 4 lý do mà bất kì ai muốn mua xe ôtô đều nên sở hữu ngay chiếc xe này.

1/ Kia Morning sở hữu thiết kế tính tế 
Kia Morning thế hệ mới ra đời tại trung tâm thiết kế của Kia tại Frankfurt, Đức dưới sự chỉ đạo của Giám đốc thiết kế Peter Schreyer. Kia Picanto được thiết kế lại đầy phá cách với chiều dài cơ sở được tăng lên so với mẫu Kia Morning cũ, mô tả lại gương mặt hổ gầm thông qua lưới tản nhiệt và cụm đèn pha lớn vuốt ngược. Trái ngược với phần đầu xe hầm hố, phần đuôi lại khá mềm mại uyển chuyển với những đường cong, đường gờ uốn lượn. Cụm đèn pha phía trước và phía sau đều được trang bị công nghệ LED giúp xe chiếu sáng hơn khi lưu hành vào ban đêm. Bộ la-zăng hợp kim nhôm kiểu dáng lạ mắt là điểm nhấn khiến Kia Morning càng trở nên cuốn hút, cá tính và nổi bật hơn. Chỉ vài tháng sau khi chính thức được tung ra thị trường, Picanto đã nhận được giải thưởng xe có thiết kế đẹp nhất năm do iF Product Design bầu chọn.

Kia morning
Kia morning
Với ngoại thất năng động, nội thất hiện đại, tiện nghi, màu sắc đa dạng chiếm 65%  thị phần trong phân khúc xe nhỏ hạng A tại thị trường Việt Nam. Sở hữu 5 phiên bản  và 10 màu sắc giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn.

2/Tính năng nổi trội  
Ô tô Kia Morning sở hữu kích thước lớn hơn so với phiên bản trước, đem lại một không gian nội thất rộng rãi, mang cảm giác thoải mái cho người lái và những người ngồi sau.

Mẫu Kia Morning mới thể hiện đẳng cấp cao trong phân khúc A với hàng loạt tính năng nổi trội khi được trang bị nhiều trang thiết bị sang trọng và tiện nghi với gương chiếu hậu điều chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ, vô lăng gật gù. Hệ thống điều hòa khí hậu tự động, cửa sổ trời… Thiết bị giải trí của Kia Morning gồm có dàn CD, 4 loa, khe cắm USB, cổng AUX, iPod… Trang bị an toàn gồm 2 túi khí trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Đây là những tiện ích mà không nhiều mẫu xe cỡ nhỏ cùng giá tiền có được.

Ở phiên bản cao cấp nhất, Morning tích hợp các chức năng công nghệ cao như kính cửa lái chỉnh điện, khóa mở cửa điều chỉnh từ xa tích hợp trong chìa khóa, hệ thống báo động chống trộm, gương chiếu hậu ngoài chỉnh điện, tay lái gật gù điều chỉnh độ nghiêng, hàng ghế sau gập được, hệ thống sưởi kính trước sau, đèn LED chạy ban ngày, đèn đọc sách hàng ghế trước, đèn chiếu sáng khoang hành khách tiện lợi cho người sử dụng.  Chiếc ôtô nhỏ nhắn có mức tiêu hao nhiên liệu ấn tượng chỉ khoảng 6.5 lít xăng cho 100 km trong thành phố và 5.5 lít xăng cho 100 km trên đường quốc lộ khi vận chuyển đủ 5 người.


3/ Động cơ và hộp số
Kia Picanto sử dụng động cơ 1.25L với 4 phiên bản lựa chọn đi cùng với hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp tùy chọn, công suất tối đa 65KW tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 121 Nm tại 4.000 vòng/phút.

Nếu so sánh dung tích động cơ với các đối thủ cùng phân khúc Chevrolet Spark (1.0L), Huyndai Eon (0.8L), Kia Morning nhập khẩu (1.1L) thì Picanto (1.25L) có sức mạnh vượt trội hơn cả.

4/ Giá thành phù hợp

Giá oto Kia Morning vô cùng hợp túi tiền với những người có thu nhập thấp, chỉ từ 324 triệu đồng đến 409 triệu cho từng phiên bản.  Kia Morning được đánh giá là mẫu xe gia đình lý tưởng, có nhiều lợi thế về giá cũng như trang thiết bị so với các dòng xe cùng phân khúc. 

Đăng ký lái thử

test drive

Xe mua nhiều

Tin tức mới

Điều cần biết ?

Fanpage


Chat
1