Kia Cầu Diễn

Đại lý ủy quyền chính thức của THACO KIA 093 666 2686 - 097 123 6969

Chính sách bảo hành

Thời hạn bảo hành

Chế độ bảo hành bắt đầu được tính ngay kể từ thời điểm xe được giao cho chủ xe đầu tiên. Thời hạn bảo hành cơ bản là 36 tháng hoặc 100.000km, tùy thuộc điều kiện nào đến trước. Thaco Kia đảm bảo đảm bảo sẽ sửa chữa, điều chỉnh hoặc thay thế miễn phí bất kỳ phụ tùng nào bị hỏng hóc hoặc các hư hỏng của xe trong điều kiện sử dụng và bảo dưỡng thông thường do nguyên vật liệu không tốt hoặc do lỗi lắp ráp của nhà sản xuất.
Bảo hành lốp:  Điều kiện bảo hành lốp theo chế độ riêng của nhà sản xuất lốp
Các chi tiết bảo hành giới hạn 1 năm hoặc 20.000 km (tùy điều kiện nào đến trước):
Ắc qui (bình điện)
Các trường hợp ắc qui bị nổ, nứt, vỡ sẽ không được bảo hành
Các ắc quy bị hư hỏng do thiếu dung dịch sẽ không được bảo hành.
Hệ thống âm thanh
Đầu đọc đĩa DVD, CD bị hư hỏng do sử dụng đĩa DVD, CD không đảm bảo chất lượng (bị nứt, vỡ, cong vênh, mốc, đĩa chất lượng kém) sẽ không được bảo hành.
Bóng đèn pha, cos (bóng đèn halogen)

Bảo hành phụ tùng

Phụ tùng thay thế trong quá trình sửa chữa tại trạm dịch vụ được công ty ủy quyền, do khách hàng chịu chi phí, sẽ được bảo hành trong vòng 6 tháng hoặc 10.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước kể từ ngày ghi trên lệnh sửa chữa (hoặc phiếu thanh toán).

Phụ tùng thay thế theo chính sách bảo hành xe mới không được hưởng chính sách bảo hành phụ tùng.

Phụ tùng do khách hàng mua về tự thay thế hoặc thay thế tại trạm dịch vụ không được Công ty ủy quyền, không được hưởng     chính sách bảo hành phụ tùng.

Các trường hợp không được bảo hành

    1. Các chi tiết mau mòn, hay hỏng:
+ Má phanh, bố phanh, đĩa ly hợp, bạc đạn ly hợp.
+ Bóng đèn dây tóc (trừ bóng đèn halogen, đèn pha liền kính)
+ Cầu chì, cao su gạt nước.
    2. Các chi tiết thay thế trong bảo dưỡng định kỳ:
+ Lọc gió, lọc dầu nhớ, lọc nhiên liệu, lọc gió điều hòa.
+ Các loại dây cua roa (trừ dây cua roa cam)
+ Bugi đánh lửa
    3. Hư hỏng ngoài tầm kiểm soát của nhà sản xuất:
+ Hư hỏng hay bị ăn mòn do môi trường, hư hỏng bề mặt sơn, mạ và các chi tiết do đá văng, nước mặn, mưa a-xít, nhựa cây, hóa chất…
+ Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, mưa bão, lũ lụt, xe đường ngập nước, động đất, cháy nổ.
+ Xe bị hao mòn, đổi màu, rung, ồn, biến dạng do quá trình sử dụng tự nhiên gây ra.
    4. Hư hỏng do sử dụng sai:
+ Tự ý thay đổi thiết kế lắp thêm trang thiết bị, phụ kiện, phụ tùng không phải do công ty cung cấp.
+ Tự ý sửa chữa, thay đổi, tháo, lắp, điều chỉnh các bộ phận xe không đúng kỹ thuật.
+ Hư hỏng do bảo dưỡng, sửa chữa ở nơi không được công ty ủy quyền sửa chữa.
    5. Hư hỏng mà không xác định được km đã chạy:
+ Không xác định được số km đã chạy do đồng hồ công tơ mét hoặc có dấu hiệu thay đổi chỉ số km đã chạy.
    6. Chi phí phát sinh trong thời gian sửa chữa bảo hành:
+ Các chi phí phát sinh do bảo hành như: chi phí gọi điện thoại, chi phí khách sạn, chi phí thuê xe, chi phí thiệt hại kinh tế do không có xe sử dụng.
+ Thiệt hại do tai nạn giao thông không thuộc phạm vi bảo hành của Công ty

Bảo dưỡng định kỳ 

Tại sao cần phải bảo dưỡng định kỳ?

1. Bảo dưỡng định kỳ nhằm chủ động sửa chữa trước những chi tiết sẽ phát sinh hư hỏng hay xuống cấp trong quá trình sử dụng… (ví dụ: nhớt máy, lọc nhớt, các loại dây curoa, các chi tiết bằng cao su v.v…).

2. Duy trì xe luôn trong tình trạng hoạt động ổn định, an toàn…

3. Yên tâm trong quá trình lái xe.


Các cấp bảo dưỡng.

Tùy theo số km thực tế, các xe du lịch KIA được chia các cấp bảo dưỡng như sau:

Cấp bảo dưỡngkm x 1000
Cấp nhỏ5152535
Cấp trung bình10305070
Cấp trung bình lớn2060100140
Cấp lớn4080120160

Đăng ký lái thử

test drive

Xe mua nhiều

Tin tức mới

Điều cần biết ?

Fanpage


Chat
1